Tool tìm deal ngon + mã giảm giá: TẠI ĐÂY

Mẹo săn mã giảm giá | Nhóm săn hàng | Nhóm 1 Review

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Cách đổi trả hàng & hoàn tiền tại Lazada


Đổi trả hàng như thế nào?

Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Lazada để đổi trả, vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả.

Nếu sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn nếu bạn điền vào Phiếu đăng ký đổi trả hàng trực tuyến. Hoặc bạn có thể in và sử dụng Phiếu đăng ký đổi trả hàng thông thường.

Bước 1.

Sau khi điền vào phiếu đăng ký đổi trả, bạn chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau: 
Bước 2.

Lưu ý: Để không phải mất thêm bất cứ chi phí vận chuyển nào, vui lòng gửi sản phẩm về Lazada bằng một trong hai mã vận chuyển miễn phí sau theo địa chỉ tương ứng được ghi trên Phiếu đăng kí đổi trả hàng:

  • 70C-0816-005SG – Kho Lazada.vn HCM (Các bưu gửi từ TP.Đà Nẵng trở vào phía Nam): Kho xưởng 1-2, Cụm 1, Đường M14, KCN Tân Bình mở rộng, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • 10EMSC 1217 – 001TT – Lazada.vn HN (Các bưu gửi từ tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra phía Bắc): Kho Lazada.vn, lô 2 đường Độc Lập, KCN Hà Bình Phương, thị trấn Thường Tín, TP. Hà Nội

bạn đóng gói phiếu đăng ký đổi trả và toàn bộ sản phẩm, phụ kiện, quà tặng (nếu có) và các giấy tờ bao gồm hóa đơn, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành… vào bên trong thùng hàng để tránh thất lạc. bạn có trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về Lazada. Mọi mất mát, hư hỏng Lazada sẽ không chịu trách nhiệm.

Bạn nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong các trường hợp này cũng sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

Ngoài ra, bạn vui lòng thông báo cho Lazada trong vòng 48 giờ từ lúc nhận hàng nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, móp, trầy xước, bể vỡ, hàng cũ/ đã qua sử dụng hoặc thiếu các linh kiện cần thiết.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng?

Ngay khi gửi sản phẩm về cho Lazada.vn qua bưu cục VNPost, bạn vui lòng lưu lại số hiệu bưu gửi (mã vận đơn) để có thể tra cứu hành trình kiện hàng gửi trả tại www.vnpost.vn

Sau khi sản phẩm của quí khách được gửi về đến kho, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất qui trình này cần 3-5 ngày làm việc. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến bạn qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.

Sau khi nhận được thông báo, bạn có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng trực tuyến của Lazada.vn tại www.lazada.vn/kiem-tra-don-hang để kiểm tra tình trạng đổi hàng hoặc hoàn tiền (bạn cần đăng nhập vào tài khoản, và chọn đơn hàng bạn đã kích hoạt chức năng đổi trả).

Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm Lazada.vn nhận được sản phẩm gửi trả tại kho. Sau đó bạn sẽ nhận được email thông báo kết quả kiểm tra đánh giá sản phẩm.

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi Lazada.vn đã nhận đầy đủ thông tin xác nhận từ khách hàng.

Lazada.vn có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khi gửi lại sản phẩm đổi trả cho Lazada.vn qua bưu điện Vnpost bằng một trong hai mã vận chuyển miễn phí 70C-0816-005SG – Kho Lazada.vn HCM hoặc 10EMSC 1217 – 001TT – kho Lazada.vn Hà Nội theo địa chỉ được ghi trên Phiếu đăng kí đổi trả hàng. Lazada.vn hiện chưa hỗ trợ chi phí vận chuyển nếu bạn gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển khác.

Lưu ý: Các mã bưu gửi chỉ áp dụng đối với bưu cục VNPost (VNPT cũ). Nếu bạn gặp bất cứ trở ngại nào trong việc gửi hàng qua bưu cục VNPost, vui lòng liên hệ số điện thoại Hỗ trợ của Bưu cục tổng (08) 3827 0999

Sau khi tôi thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến, sẽ có người đến tận nhà nhận lại hàng của tôi phải không?

Việc bạn thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến trên website chỉ là bước Lazada.vn ghi nhận lại thông tin về sản phẩm bạn muốn đổi trả và hướng xử lý mong muốn. Bạn vẫn cần phải đóng gói và gửi sản phẩm về Lazada.vn để được hỗ trợ xử lý các bước tiếp theo. Chi tiết về thao tác đăng ký đổi trả hàng trực tuyến, bạn tham khảo tại www.lazada.vn/huong-dan-tra-hang-truc-tuyen/

Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến?

Sau khi bạn hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu “Yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến”, màn hình giao diện trên website sẽ hiển thị thông báo về yêu cầu đổi trả của bạn đã được cập nhật thành công.

Sau bao lâu kể từ lúc gửi yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến tôi sẽ nhận được phản hồi?

Việc gửi yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến là bước đầu tiên của quy trình đổi trả. Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm bạn gửi về tại kho và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm Lazada.vn nhận được sản phẩm gửi trả tại kho.

Tôi có thể vừa thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến vừa mang sản phẩm đến đổi trả tại các Văn phòng của Lazada.vn không?

Bạn hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến các Văn văn phòng Lazada.vn ở TP.HCM, Hà Nội và một số tỉnh/ thành phố sau để đổi trả, sau khi thực hiện yêu cầuđăng ký đổi trả hàng trực tuyến trên website.

Lưu ý: Thời gian phục vụ: Từ 9:30 – 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (không làm việc vào chủ nhật và các ngày lễ Tết)

Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: Văn phòng: 236/12/11 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM

Văn phòng tại Thủ Đức: 238/7 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.

Văn phòng tại Hà Nội:Kho Lazada.vn, lô 2 đường Độc Lập, KCN Hà Bình Phương, thị trấn Thường Tín, Tp. Hà Nội 

Văn phòng tại Hải Phòng: Số 119 Lô 26D Lê Hồng Phòng, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. 

Văn phòng tại Đà Nẵng: 24 Kỳ Đồng, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. 

Văn phòng tại Nha Trang: 38B Trần Nhật Duật, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang.

Văn phòng tại Biên Hòa: 49 Hưng Đạo Vương, khu phố 1, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Văn phòng tại Cần Thơ: 79 Nguyễn Đệ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Văn phòng tại Buôn Mê Thuột: 88 Trần Hưng Đạọ, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Daklak.

Văn phòng tại Bình Dương: 29 đường D35 khu dân cư Việt Sing, An Phú, Thuận An , Bình Dương.

Văn phòng tại Huế: 118 Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Văn phòng tại Vũng Tàu: 140 Phạm Hồng Thái, phường 7, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cách đổi trả hàng & hoàn tiền tại Lazada Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét